Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tại Hà Nội - Máy lọc nước Smart Việt

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tại Hà Nội

Máy lọc nước kiềm giàu Hydro có vai trò như thế nào?


Máy lọc nước ion kiềm hay còn được gọi máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm, là các loại máy tạo ra nguồn nước uống ion kiềm tốt cho sức khỏe, Máy sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại kết hợp cùng công nghệ điện giải, cho ra nguồn nước được các chuyên gia khuyên dùng.

Nước điện giải ion kiềm khi có độ pH 8.5 – 9.5 có 4 có những đặc tính vượt trội: giàu tính kiềm tự nhiên, tương đương với độ kiềm trong rau củ quả, khả năng chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa và giúp hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn.\


Nước ion kiềm có độ pH 10.0 trở lên: giúp bạn rửa rau sạch hơn, loại bỏ vị chát, giúp rau củ quả giòn hơn, ngọt hơn. Nước điện giải ion kiềm pH từ 10.0 trở lên thường được gọi là nước kiềm mạnh, mang lại những hiệu quả rất cao khi sử dụng

nước ion kiềm đã được chứng minh là nước uống hằng ngày phù hợp, có lợi cho sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ hiệu quả và phòng tránh được hàng trăm loại bệnh phổ biến như: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng hay cao huyết áp


Mua máy lọc nước ion kiềm như thế nào?


Qua thông tin về công dụng của nước điện giải với các độ pH, bạn có thể chọn cho mình máy lọc nước ion kiềm giàu hydro nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Công suất cũng là một tiêu chí đánh giá máy lọc nước ion kiềm giàu hydro loại nào tốt. Với mỗi nhu cầu sử dụng, chúng ta sẽ có các loại máy lọc nước với số lượng tấm điện cực phù hợp, đảm bảo cho bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Khi gia đình bạn có 2 – 3 người, thì máy điện giải nước ion kiềm có 3 tấm điện cực sẽ là sản phẩm phù hợp, hoặc gia đình từ 3 – 5 người, bạn nên sử dụng máy điện giải nước ion kiềm có 5 tấm điện cực, sẽ đáp ứng đủ những nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn!

Smart Việt là đơn vị cung cấp dòng máy lọc nước ion kiềm uy tín với giá thành cạnh tranh. Liên hệ với chúng tôi nagy để có được tư vấn tốt nhất cho dòng sản phẩm này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét