Bạn đang tìm mua máy lọc nước ro? - Máy lọc nước Smart Việt

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Bạn đang tìm mua máy lọc nước ro?

Công nghệ lọc nước RO cho nguồn nước sạch khuẩn!


Với rất nhiều những thiết bị, công nghệ lọc nước hiện đại, thì khách hàng luôn có được những sự lựa chọn phù hợp. Mang lại hiệu quả tối đa cho nguồn nước sạch khuẩn. Máy lọc nước công nghệ RO phù hợp khi sử dụng với các nguồn nước giếng khoan chưa qua xử lý. Màng lọc siêu nhỏ giúp chặn lọc toàn bộ vi khuẩn, cặn bẩn có trong nước, mang lại nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình. 


Máy lọc nước RO được thiết kế với hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn. Máy lọc nước tinh khiết, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện sử dụng để uống trực tiếp, nấu ăn, pha chế, vệ sinh thiết bị, dụng cụ y tế. Nước sau lọc qua máy RO đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nước ăn uống. Vì thế nguồn nước lọc ra qua máy có thể uống ngay trực tiếp mà không cần đun sôi

Tính năng đặc biệt của máy lọc nước công nghệ RO:


Lọc sạch bùn đất, rỉ sét, các tạp chất trong nguồn nước
Ngăn ngừa các loại vi khuẩn, Amip ăn não người
Khử mùi, loại bỏ những nguyên tố kim loại làm mềm nước
Lọc sạch mọi vi khuẩn trong nước tạo nguồn nước tinh khiết
Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết 100%

Máy lọc nước RO là thiết bị không thể thiếu với gia đình. Vậy máy lọc nước RO nào tốt và có giá bao nhiêu tiền? Đây là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Máy lọc nước RO là dòng sản phẩm máy lọc nước được đa số gia đình sử dụng tại Việt Nam. Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, sử dụng công nghệ màng lọc RO khe hở 0.0001 micron, nên nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Máy lọc nước RO tiết kiệm điện và thải ra những chất có hại cho cơ thể, máy được bảo hành chính hãng 24 tháng. 

Dòng sản phẩm này luôn có sẵn tại Smart việt. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét