Bạn đang tìm mua máy lọc nước nano của nga? - Máy lọc nước Smart Việt

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nano của nga?

Máy lọc nước nào là tốt nhất cho gia đình bạn?


Lựa chọn máy lọc nước phù hợp là một trong những yếu tố cần thiết để có được thiết bị tốt nhất, phát huy những hiệu quả cao nhất, cho nguồn nước tinh khiết và sạch khuẩn, đặc biệt có lợi cho cơ thể. Vậy cần lựa chọn máy lọc nước sử dụng công nghệ như té nào?


Máy lọc nước nano của nga là một công nghệ hoàn hảo!


Dòng thiết bị này được thiết kế và sản xuất chính hãng từ Nga, giúp khách có được nguồn nước tinh khiết nhất. Toàn bộ công nghệ lọc được nghiên cứu dựa trên thực trạng về nguồn nước tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng những thiết bị hiệu quả nhất khi sử dụng. 

– Máy không dùng điện, hoàn toàn không có nước thải, nước sau khi lọc vẫn giữ lại khoáng chất của nước, tránh tái nhiễm khuẩn vì không dùng bình chứa.
– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất như rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng)
– Khả năng loại bỏ tối đa các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….
– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.
– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.
– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.
– Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.


Nguồn nước cho ra là nước sạch và tốt cho sức khỏe(healthy water) trong một năm(tùy thuộc vào lượng nước sử dụng cũng như chất lượng nước đầu vào), đặc biệt bộ lọc không yêu cầu bảo dưỡng định kì.

Cùng với những ưu điểm khác như: thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và dễ dàng vệ sinh cũng như thay lõi, thì dòng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay đẻ có thể hữu cho mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét